Saturday, July 31, 2010

```Ang Taba Mo!!!


Paano ko nga ba ito dapat damhin? Compliment ba ito o pang-iinsulto na? Marahil sa ibang tao panlalait na kapag nasabihan siya ng ganitong linya. Pero para sakin, compliment ito (YES! ang taba ko daw ^_^)

Maraming mga katropa, kaklase, kamag-anak ang matagalna akong hindi nakikita, at tuwing nagkakakitaan kami, laging pambungad "Ang Taba Mo". Pero ewan ko ba, parang ang sarap ng feeling! siguro kasi ang payat ko dati kaya lang ako natutuwa.

Akala ko dati kapag tumaba ka eh dyahe, hindi naman pala depende lang kung paano mo ito dadalhin. Sa personalidad pa rin ng tao nakasalalay ang mahalaga wala kang nasasaktan.



4 comments:

  1. wag kang mag alala kuya rogem kc totoo nman.. nyahaha.. aq rin mataba eh.. laki ng baby fats q.. huhu.. dq n alam gagawin q.. hmmmp!!! whaha

    ReplyDelete
  2. ```hehehe imbes n mapagaan luob q prang pinabigat m p hahaha...

    ReplyDelete
  3. haha, aku din ehh,, okie lang svhan n tumaba aku,, compliment din un xkin.. heheh.. ung iba kc binabara p aku kpg cnsbi ku n mtaba aku.. blit kaya..wag lng baboy ung itwag skin,, hehe.. okie lng yan.. "taba mu gem!!" hehe

    ReplyDelete
  4. @gege hehehe un me karamay pla aq eh. di lng pla q nag iisa haha..

    ReplyDelete

There was an error in this gadget