Saturday, July 31, 2010

Musika, Parte ng Buhay Ko

Ang musika ay nakakaapekto sa maraming tao. Ito ay mahalagang elemento sa aking buhay. Ito ang minsan na nagbibigay sakin ng inspirasyon to go through life. Ito rin ang nagpapawi ng kalungkutan na nagpapabigat sa buhay ko. Ang sarap sa pakiramdam kapag naririnig ko ang ma paborito kong kanta. Nakakagaan ng loob. Minsan nga, nakakatulong ang musika sa pagdedesisyon ko, kung anu ang dapat gawin, kung ano ang dapat sabihin. Lalo na pag may mga kanta akong naririnig na nagpapaalala sa akin ng masasayang pangyayari o mga tao sa buhay ko, kusa akong napapangiti. Kaya pahalagahan natin ang musika at ito'y pagyamanin.

3 comments:

  1. ...i love music too!i love listening different kinds of music :)

    ReplyDelete
  2. MUSIC is everything to me, and i want to thank every note, rhythm, and lyrics of it so much for listening to me and being with me when no one else was.

    NAKATATTOO NA SAKIN YAN. AHAHA!

    ReplyDelete
  3. @rhiss oo it makes me feel healthy, prng nwawala sakit q, af effective ang music pampawala stress ^_^

    @loi music gives us undefined happiness, kita q nga mga nota m sa paa, hilig m tlga sa nota ^_^

    ReplyDelete

There was an error in this gadget