Friday, August 20, 2010

```Saan Ba Ako Patungo


BAKIT GANON? PAKIRAMDAM KO NAWAWALA AKO

DI KO ALAM ANG LANDAS NA TATAHAKIN KO


DI KO ALAM KUNG SAN AKO TUTUNGO

SA BAWAT ARAW PALAGI AKONG NAGUGULUHAN


MADAMING MGA TANONG ANG GUMUGULO SA ISIPAN KO

MGA TANONG NA NAGHAHANAP NG KASAGUTAN


KASAGUTAN NA HINDI KO ALAM KUNG SAN MATATAGPUAN

NASA PUNTO AKO NGAYON NG BUHAY NA HINDI KO ALAM KUNG SAN PATUNGO


PAKIRAMDAM KO INIWAN AKO NG LAHAT

INIWAN AKO SA PANAHON NA KAILANGAN KO NG KASAMA


OO, SIGURO MARAMING HINDI NAKAKAALAM

MARAMING HINDI NKAKAPANSIN


DAHIL NGAYON, PURO PAGPAPANGGAP LANG ANG LAHAT!

SA KABILA NG MGA NGITI NA NAKIKITA NIYO



MAY DAMDAMIN AKONG LUBOS NA NASASAKTAN.


(special thanks to Thelma Aludo)







9 comments:

  1. hehe love it!=)
    thanks sa pagpost gem..
    naappreciate mo pla..hehe

    ReplyDelete
  2. answeet nman nun "SPECIAL THANKS" daw oh.. ahehe, :) nice one kuya gem..

    ReplyDelete
  3. @ aira: hala ka showbiz yan ah..hehe
    sabi ko magcomment ka sa pinost adik!..hehe

    ReplyDelete
  4. @aira loko 2 mgagalet nyan c cho ^_^

    @thel palu k sa pwet sa bf m ^_^

    ReplyDelete
  5. haha bkit nadamay c cho dito gem?? hahaha.. oi may HD tlga sya kay cho..hehe weh di noh.. ano un bata?? palo sa pwet?? hahaha

    ReplyDelete
  6. wag nio awayin c cho, kaw tlga thel hehehe, mgagalet un ayaw nia pinag uusapan xa ng ndi nia alam hahaha...

    ReplyDelete
  7. awtsss..nd n nakuntnto sa FB d2 nyo na pnagpa22loy ung lambingan nyo ahh hehehhe...aira nkaka dstorbo ka...hehehehe

    mxdo k pang emo saido...hehehehe

    ReplyDelete
  8. @jomar hehehe xempre tropa eh hahaha.. loko k jomar gagawa k n nmn ng issue amp. c aira p nga ngsisimula eh.

    ReplyDelete
  9. hla nd ah...hehehehe cge galingan mo s mga tropa mo ha heheh

    ReplyDelete

There was an error in this gadget