Saturday, August 7, 2010

```SALDO Family!


Papa
Tawagin na lang natin siya sa pangalang Ronnie. Makulit at masayahin, di naman siya mahigpit pagdating sa mga anak pero maraming na
gsasabi cool daw siya. naku! asahan mo to! antukin!, once na nakatulog ang hirap ng gisingin.

Mama
Ito naman ang mama ko. Vivian for short. Sakit mangurot! Itong mama ko ay addict sa BINGO at Zuma. Minsan nga inaagawan pa kami nito sa computer ^_^. Hays! wag na wag ninyo siyang gagalitin kundi simulan niyo ng magwalis ng mga bubog at kung anu-ano pang masisirang gamit. Pero mabait tong mama ko, the best!. Siya yung tipong maalalahanin at mapagmahal. Sabi nga nila "mothers know best".
Ate
Ito naman si ate Jennie, maganda daw siya. Bagay sa kanya ang linyang "small but terrible" kasi naman, kahit maraming problema smile parin kasi nga daw maganda siya ^_^. Congrats! nakapasa siya sa license exam para maging tunay na caregiver.jejeje...
Ako
Ako? ako si Gem, mabait, masayahin, corny type na tao, mahiyain, tahimik ehem!, thoughtful (no violent reaction ^_^). Favorite ko Piattos, favorite color ko Blue. Di ko hilig makipag plastikan sa iba. Gusto ko kung may problema, pag-usapan natin!

Layn
Ito si Caroline, tawag sa kanya Layn. Bungisngis na bata, matigas ulo madalas mapalo at medyo boyish. Ayaw niya ng magdress gusto niya casual lang na may cap. Hays! Pasaway to in short.

Bunso
Ito naman si Daniela. Ang nagpapasaya sa aming lahat. Maligalig kasi at sobrang bibo, hindi rin ito magpapatalo sa ate niya pasaway rin. Favorite niyang palabas, Makibaoh. Tawag ko sa kanya "kulot", kasi literal na kulot talaga siya. Pero wag ninyong smolin si bunso, matalino to!

Yan ang SALDO Family!

5 comments:

  1. hahaha.. nagbuhat ng sariling bangko..
    kapit nlang ako gem..hehe

    ReplyDelete
  2. gnun tlga, cnu b nmn pupuri sa mga sarili ntn eh tau tau din ^_^, kelngn we learn to respect our self first before others.

    ReplyDelete
  3. hehehe ang bangis kla q superman family 2 eh...pero the best tlga mother and father nito ni saido hehehe pti nrin ate nya( bka magalit pag d nsama hehhe)

    ReplyDelete
  4. @jomar hehehe loko ka. nid tlga isama c ate lagot k jan hahaha.

    ReplyDelete
  5. Nice.. A Happy Family.. Hehe.. Ngulat ako nung magcocoment ako dito, bwct.. Bglang may tumugtog.. Yung 5:19 mo.. Haha,bwct..

    ReplyDelete

There was an error in this gadget